Điều hoà LG thế hệ mới 2013 có gì đặc biệt? Cùng VietFix khám phá tính năng mới Máy điều hòa không khí LG 2013- điều hòa thông minh cho cuộc sống tiện nghi gia đình bạn.

Tích hợp nhiều tính năng vượt trội, LG thế hệ mới giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiết kiệm năng lượng, hoạt động êm, làm lạnh hiệu qủa, thiết kế thời trang, lắp đặt nhanh chóng dễ dàng. LG thế hệ mới với thiết kế thời trang, tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Điều hòa LG thế hệ mới 2013 với hệ thống các tấm lọc thông minh kết hợp với công nghệ Plasmaster ion tiên tiến giúp bảo vệ bạn khỏi các vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây bệnh trong không khí.

điều hòa LG

Điều hòa LG với hệ thống lọc khí thông minh chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình

Điều hòa LG thế hệ mới 2013 giúp đảm bảo sức khỏe, giữ gìn làn da cho gia đình bạn

Không những thế 2 dòng sản phẩm Inverter là V-beyond và Inverter V-smart của LG còn được tích hợp hệ thống ngăn chặn các bệnh đường hô hấp. Hệ thống này cho phép bảo vệ theo bốn cách: lọc, khử mùi, loại bỏ và tự làm sạch với mục đích bảo vệ sức khoẻ.

Khi máy hoạt động, lưới lọc an toàn sẽ loại bỏ các virus có trong không khí bao gồm cả H1N1, tiếp theo là khử mùi nhờ lưới lọc 3 lớp làm giảm các triệu chứng liên quan tới hàng loạt những hợp chất hữu cơ (khử mùi), rồi lưới lọc Plasma loại bỏ những hợp chất siêu nhỏ, bụi, bọ nhà… và cuối cùng là tự động làm sạch với công nghệ thông gió cao cấp nhằm ngăn chặn sự phát triển sinh sôi của vi khuẩn, vi trùng. Khả năng chống dị ứng của bộ lọc này của LG cũng đã nhận được chứng nhận từ Tổ chức Dị ứng của Anh.

Tiết kiệm năng lượng

Điều hòa LG thế hệ mới 2013 với công nghệ inverter tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt, cải tiến hiệu suất nén, Điều hòa LG inverter có khả năng tiết kiệm điện cao nhất thế giới.

Tiết kiệm điện từ 42 đến 60% so với máy điều hoà công nghệ cũ

điều hòa LG

Inverter giúp LG tiết kiệm điện năng tối đa tới 50% so với các máy cùng công suất

Công nghệ Inverter của LG có đặc điểm tự động thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn với độ dao động tối thiểu. Hạn chế hao phí năng lượng và tiếng ồn so với công nghệ cũ máy nén sử dụng công nghệ thường liên tục tắt/mở.

Hiện sản phẩm điều hòa nhiệt độ biến tần có công suất 9.000 BTU của LG chỉ tiêu thụ điện năng ở mức 650W/h, trong khi các máy thông thường ở mức từ 1.000W/h- 1.200W/h.

Hoạt động siêu êm

Điều hòa LG nhờ sử dụng cánh quạt xiên – thiết kế độc quyền của LG, két hợp với công nghệ động cơ quạt BLDC, Điều hòa nhiệt độ LG đạt độ ồn thấp nhất thế giới 19dB

Làm lạnh nhanh, hiệu quả

Điều hòa LG thế hệ mới 2013 với chức năng Jetcool mạnh mẽ giúp điều hòa LG làm lạnh nhanh hơn 20% so với các điều hòa thông thường khác.

Thiết kế thời trang

điều hòa

LG thế hệ mới với nhiều thiết kế thời trang đa dạng cho lựa chọn của người tiêu dùng

Một ưu điểm khác của dòng điều hoà nhiệt độ biến tần V là nó được thiết kế với kiểu dáng bên ngoài khá đẹp mắt, màu sắc trắng ngà kết hợp với những viền đỏ rất hài hoà rất ấn tượng với khách hàng.

Giá bán lẻ các sản phẩm điều hoà biến tần của LG từ 7,2 đến 22,1 triệu đồng.

 Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng

Máy Điều hòa LG thế hệ mới với cải tiến mới trong thiết kế, việc lắp đặt sẽ trở lên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy liên lạc với VietFix để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, hiệu quả, giá rẻ tại Hà Nội!

 

Tags: , ,